บัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์

จาก ธ. ไทยพาณิชย์
บัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์
รายได้ต่อเดือน
ตั้งแต่15000บ.
ร้อยละ
ตั้งแต่ 24%
อายุของผู้กู้
20-65 ปี

สำหรับใครที่ต้องการทราบว่าบัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์ที่ใช้ ๆ กันอยู่ในขณะนี้นั้นมีกี่ประเภท และแต่ละประเภทนั้นใช้งานแตกต่างกันอย่างไร เมื่ออ่านบทความนี้จบคุณก็จะได้เข้าใจความหมายของบัตรกดเงินสดแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น และสามารถเลือกสมัครให้เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 

แนะนำบัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์ ให้คุณได้รู้จักมากยิ่งขึ้น  

ปัจจุบันนี้บัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์ ที่ธนาคารได้ปล่อยออกมานั้นมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท คือ

  • บัตรกดเงินสด speedy cashเป็นสินเชื่อทางการเงินอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นในลักษณะของบัตรกดเงินสด ซึ่งหากคุณมีบัตรนี้แล้ว สามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ตามต้องการเมื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินให้ต้องใช้เงิน หรือหากเดือนใดที่คุณหมุนเงินไม่ทัน ก็สามารถกดเงินมาใช้จ่ายได้ ซึ่งวงเงินที่คุณจะได้รับนั้น หากเป็นพนักงานบริษัท หรือบุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำแล้ว จะสามารถสมัครบัตรกดเงินสด speedy cash ได้ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ของคุณซึ่งจะไม่ต้องไม่เกิน 1 ล้าน 5 แสนบาทด้วย แต่จะได้มากกว่านั้นอีกหากบริษัทที่คุณทำงานอยู่นั้นได้ทำสัญญาตกลงกันทางธุรกิจกับธนาคาร หรือที่รู้จักกันในนามของ MOU แล้วนั้น วงเงินที่คุณอาจจะได้รับการอนุมัติจะสูงสุดอยู่ที่ 10 เท่าของรายได้ต่อเดือนของคุณซึ่งต้องไม่เกิน 2 ล้านบาท เลยก็ว่าได้ 
  • บัตรกดเงินสด scb m speedy cash – เป็นบัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์เช่นเดียวกับบัตร speedy cash แต่ได้มีการนำเอาบัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง The mall ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่างบัตร M card มารวมกันด้วย จนกลายเป็นบัตรกดเงินสด scb m speedy cash ซึ่งคุณสามารถใช้ได้ทั้งกดเป็นเงินสดออกมาใช้จ่ายทั่วไป หรือจะใช้บัตรใบนี้ในการผ่อนสินค้าต่าง ๆ ที่อยู่ในเครือของเดอะมอลล์ได้และในสินค้าบางรายได้คุณสามารถผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% เลยก็ว่าได้เหมือนกับการยืมเงินในแอพ อีกทั้งยังสามารถสะสมคะแนนการซื้อของต่าง ๆ ได้ตามปกติ โดยรายละเอียดวงเงินต่าง ๆ ที่ได้รับการอนุมัตินั้นจะเหมือนกับบัตร speedy cash ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นการชอปปิ้งของคุณจะไม่สะดุดอย่างแน่นอน

 

หากสนใจสมัครบัตรกดเงินสด จะทำการสมัครที่ได้อย่างไร

บัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์ทั้ง 2 ประเภทนี้ คุณสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางแอพพลิเคชั่นของ SCB easy หรือหน้าเว็บไซต์ที่แสดงรายละเอียดบัตรกดเงินสดนั้นอยู่ รับรองได้เลยว่าสมัครง่าย รวดเร็ว ทันใจ พร้อมใช้งานได้ตามที่คุณต้องการ 

ทั้งหมดที่กล่าวไว้แล้วข้างต้น คุณก็คงจะได้ทราบแล้วว่าบัตรกดเงินสด ไทยพาณิชย์นั้นมีอะไรบ้าง และบัตรใบไหนเหมาะกับคุณ หากคุณเป็นคนที่ถนัดใช้จ่ายโดยเงินสดก็แนะนำให้สมัครบัตรเงินสด speedy cash แต่หากคุณชื่นชอบการชอปปิ้งซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าและยิ่งเป็นห้างในเครือของเดอะมอลล์แล้วนั้น แนะนำให้สมัครบัตรกดเงินสด scb m speedy และคุณจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บัญชีออมสิน
เปิดบัญชีออมสิน
รายได้ต่อเดือน
ไม่จำกัด
ร้อยละ
ไม่มีดอกเบี้ย
อายุของผู้กู้
จาก 18 ปี
บัญชีกรุงไทย
เปิดบัญชีกรุงไทย
รายได้ต่อเดือน
ไม่จำกัด
ร้อยละ
ไม่มีดอกเบี้ย
อายุของผู้กู้
จาก 18 ปี
เงินนอกระบบได้จริง
i7.in.th เงินนอกระบบได้จริง
รายได้ต่อเดือน
ตั้งแต่8000บ.
ร้อยละ
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุของผู้กู้
20-60 ปี