ต้องการขอสินเชื่อแต่ติดแบล็คลิสจะมีวิธีไหนบ้างที่ช่วยเหลือคนติดบูโรอยากทำบัตรเครดิตหรือขอสินเชื่อคนติดแบล็คลิส 2024/2567


ติดแบล็กลิสต์ไม่ได้เป็น เพราะคุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง! 

 

 หากใครทำเคยพลาด จนทำให้ชีวิตต้องติดแบล็กลิสต์ ก็ไม่ต้องคิดเสียใจไป เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกของมันเสมอ แต่คุณก็ต้องนำประสบการณ์ที่ผิดพลาดกลับมาเป็นบทเรียน และไม่ให้เรื่องราวเดิม ๆ กลับมาเป็นซ้ำอีก ซึ่งเป็นอย่างที่รู้กันดีว่าหากใครที่ได้ติดแบล็กลิสต์นั้น จะไม่สามารถกู้ยื่นเรื่องของทำธุรกรรมทางการเงินกับทางธนาคารได้เลย แต่! แต่! แต่! อย่างที่เรากล่าวไปเมื่อข้างต้น ว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปเจอสินเชื่อคนติด
แบล็กลิสต์ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้แก่คนที่อยากทำบัตรเครดิตแต่ติดบูโร หรือมีแบล็กลิสต์ติดตัวได้เป็นอย่างดี! 

 

ทำง่ายไม่เช็กประวัติใด ๆ ทั้งสิน

การทำสินเชื่อสำหรับคนที่ติดแบล็กลิสต์นั้น ข้อเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ‘จะไม่มีการเช็กประวัติทางการเงิน’ ใด ๆ ทั้งสิ้น! ซึ่งทำให้คนที่ติดแบล็กลิสต์หรือติดยูโรนั้นได้มีโอกาสแก้ตัว และสามารถขอสินเชื่อได้อย่างสบายใจอีกครั้ง! โดยการยื่นเรื่องนั้นจะใช้เพียงแค่บัตรประชาชนเพียงใบเดียว ซึ่งถ้าหากคุณสมบัติต่าง ๆ ของคุณครบถ้วน คุณก็เตรียมพร้อมที่จะได้รับการอนุมัติไปได้เลย 

 

อนุมัติเงินไว ได้เงินด่วนทันใจอย่างแน่นอน 

ข้อดีของสินเชื่อสำหรับผู้ที่ติดแบล็กลิสต์ข้อต่อมาคือ อนุมัติไว! ได้รับสินเชื่อทันทีหลังจากเจ้าหน้าที่ได้การตรวจสอบ โดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลและเอกสารต่าง ๆ ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น ทำให้สินเชื่อสำหรับคนที่ติด
แบล็กลิสต์ กลายเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่หลาย ๆ คนต้องการทำมัน และที่เด็ดไปกว่านั้น คือคุณสามารถยื่นเรื่องขอกู้สินเชื่อสำหรับคนติดแบล็กลิสต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องขับรถออกไปยื่นเรื่องตามธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ เหมือนที่ผ่านมาแบบในอดีต 

 

วางแผนการใช้เงินให้เป็น! 

หลังจากที่คุณผ่านการอนุมัติสินเชื่อสำหรับคนที่ติดแบล็กลิสต์ไปแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำและควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง คือการวางแผนการใช้เงินให้เป็นระบบ คิดทบทวนให้ดี ว่าจะนำเงินก้อนที่ได้มานั้นไปทำอะไรให้เกิดเป็นกำไรได้มากที่สุด! เพราะถ้าคุณมัวแต่ใช้เงินแบบเดิม ๆ เราบอกได้เลยว่า ชีวิตนี้คุณจะต้องติดแบล็กลิสต์ไปจนตายอย่างแน่นอน! 

 

หมั่นผ่อนชำระเงินคืนให้ตรงเวลา เพราะโอกาสที่ได้มาไม่ได้มีบ่อย ๆ 

และสิ่งที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักสำหรับผู้ที่ติดแบล็กลิสต์ คืออย่าได้ทำนิสัยแบบเดิมอีกเป็นอันขาด! หมั่นส่งผ่อนชำระให้ตรงเวลาตามที่สัญญาได้กำหนด ไม่เช่นนั้นโอกาสที่คุณจะได้กู้สินเชื่อหรือกู้เงินทันใจต่าง ๆ คงจะกลายเป็นเพียงแค่ความฝัน อีกทั้งการผ่อนชำระหนี้ให้ตรงเวลา จะช่วยให้คุณมีเครดิตในการส่งเรื่องขอกู้สินเชื่อในอนาคตได้อีกด้วย

 

 โอกาสดี ๆ ของคนที่ติดแบล็กลิสต์ในการขอกู้เงินหรือทำสินเชื่อนั้น ไม่ได้มีบ่อย ๆ ดังนั้นเมื่อคุณได้รับโอกาสจากผู้ปล่อยเงินกู้แล้ว ก็อย่าทำพลาดจนเกิดการติดแบล็กลิสต์อีก! หมั่นผ่อนชำระให้ตรงเวลา ถ้าไม่มีก็บอกกับทางเจ้าหน้าที่ไปตรง ๆ อย่าหลบ อย่าหนี้ อย่าหาย เพราะนั่นอาจจะทำให้คุณกลายเป็นบุคคลที่จะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใครอีกเลย!

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

tpd.in.th สมัครสินเชื่อต้านโควิดtpd.in.th สมัครสินเชื่อต้านโควิด

FacebookTwitterLinetpd.in.th หาแหล่งเงินกู้ที่ได้รับเงินสดด่วนทันใจพร้อมบริการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสด แอพให้ยืมเงินหรือกู้เงินนอกระบบสามารถกรอกแบบฟอร์มและรับการอนุมัติภายใน 30 นาที สมัครสินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิดตอนนี้ https://www.tpd.in.th/form/

mysurvey.in.th สมัครสินเชื่อออนไลน์mysurvey.in.th สมัครสินเชื่อออนไลน์

FacebookTwitterLinemysurvey.in.th สมัครสินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันที จะได้รับเงินทันทีพร้อมกับปล่อยสินเชื่อฉุกเฉิน อัตราดอกเบี้ยถูก เพียงแค่สมัครผ่านระบบการยืมเงินของเรา ก็ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว สมัครสินเชื่อออนไลน์รู้ผลทันที https://www.mysurvey.in.th/getitnow

บัตรกดเงินสด ktcบัตรกดเงินสด ktc

FacebookTwitterLineมันจะดีกว่ามั๊ยหากบัตรกดเงินสดธรรมดา ๆ ใบนึง สามารถใช้งานได้มากกว่าแค่กดเงินสดออกมาใช้เท่านั้นและแน่นอนว่าหลาย ๆ คนกำลังคิดเช่นนี้อยู่เหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่แล้วบัตรกดเงินสดที่มีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดนั้น ได้ถูกสร้างออกมาแค่ใช้กดเงินเท่านั้น แต่ในปี 2024 เมื่อไม่นานมานี้ทางธนาคารกรุงไทยได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเป็นบัตรกดเงินสด ktc ที่ใช้ชื่อว่าบัตร ktc proud ซึ่งบัตรใบนี้สามารถใช้ได้ทั้งกดเงินสดและรูดผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสมัครบัตรเดียว ใช้งานได้ถึง 2 ฟังก์ชั่น หมดปัญหาเรื่องการพกบัตรหลายใบไปเลย บัตรกดเงินสด ktc ใช้กดเงินอย่างไร และกดที่ไหนได้บ้าง ปกติทางธนาคารจะโอนให้ภายใน 1 วันหลังจากที่การสมัครของคุณได้รับการอนุมัติแล้ว